Vay đáo hạn khoản vay thế chấp ngân hàng VIB năm 2020


Đối với những người đang vay vốn tại ngân hàng VIB chắc hẳn đã khá quen thuộc với thuật ngữ “vay đáo hạn”. Vậy vay đáo hạn ngân hàng VIB 2020 cần những điều kiện, thủ tục gì và lãi suất như thế nào, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Vay đáo hạn ngân hàng VIB 2020 có lợi ích gì?

Dịch vụ đáo hạn ngân hàng ngày càng được nhiều khách hàng áp dụng mặc dù hình thức này được xem là hành vi gian lận. Chúng ta cùng nhau phân tích những lợi ích mà khách hàng có được khi áp dụng hình thức này.

Với dịch vụ đáo hạn của ngân hàng VIB, khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Đặc biệt với những khách hàng chưa sử dụng dịch vụ vay đáo hạn bao giờ, đội ngũ chuyên viên tín dụng sẽ giúp khách hàng thực hiện mọi thủ tục nhanh nhất để tránh ảnh hưởng đến công việc. Khách hàng hoàn toàn yên tâm sẽ được giải pháp tài chính tốt nhất khi hầu hết các phần việc sẽ do các chuyên viên tín dụng có kinh nghiệm xử lý.

Phía ngân hàng VIB sẽ lên phương án hỗ trợ và thực hiện đối với từng trường hợp khác nhau sao cho điều kiện đáo hạn, thủ tục và quy trình được đơn giản hóa nhất và thời gian nhanh chóng nhất. Tránh việc tốn thời gian, công sức đi lại của khách hàng.

Khi khách hàng hoàn thành đầy đủ hồ sơ, ngân hàng VIB sẽ tiến hành thực hiện các thủ tục thẩm định, xét duyệt ngay trong vòng 24 giờ và sẽ giải ngân ngay sau đó.

Khách hàng sẽ không phải lo lắng về nguồn tài chính trong thời điểm đó bằng cách sử dụng dịch vụ đáo hạn ngân hàng VIB, giải chấp tài sản. Khách hàng được giải ngân khoản vay mới ngay sau khi thực hiện xong thủ tục đáo hạn.

Dịch vụ vay đáo hạn tại ngân hàng VIB sẽ giúp khách hàng thanh toán khoản vay cũ một cách kịp thời, tránh việc phát sinh quá hạn dẫn dến phải chịu phí phạt hoặc thậm chí bị ghi vào lịch sử nợ xấu CIC

Mọi thủ tục của ngân hàng PVcomBank được đánh giá là nhanh gọn, khi thực hiện dịch vụ, khách hàng không bắt buộc yêu cầu công chứng các loại giấy tờ và giao dịch.

Điều kiện để được vay đáo hạn ngân hàng VIB 2020 là gì?

Điều kiện vay đáo hạn ngân hàng VIB 2020 về cơ bản cũng giống như những ngân hàng khác, bao gồm các điều kiện sau:

  • Khách hàng khi vay đáo hạn ngân hàng VIB phải nằm trong độ tuổi từ 20 đến 70 tuổi. Nếu khách hàng không nằm trong độ tuổi này thì phải quy chiếu theo các trường hợp ngoại lệ khác hoặc phải có người bảo lãnh. 
  • Khách hàng đang có khoản vay cũ tại ngân hàng VIB hoặc các ngân hàng liên kết
  • Khách hàng phải có thu nhập ổn định hàng tháng để có đủ khả năng trả nợ
  • Khách hàng phải có tài sản thế chấp cho khoản vay như sổ đỏ, đăng ký xe, đăng ký kinh doanh,…
  • Khách hàng không có nợ xấu trước đó tại tất cả các đơn vị tín dụng thuộc hệ thống ngân hàng nhà nước.

>> Tham khảo: Đáo hạn ngân hàng Nông nghiệp Agribank năm 2020

Quy trình vay đáo hạn của ngân hàng VIB là như thế nào?

Bước 1: Ngân hàng VIB tiến hành thẩm định tài sản của người đi vay và xác thực các thông tin mà khách hàng đã cung cấp

Bước 2: Sau khi thẩm định thành công, khách hàng tiến hành ký hợp đồng dịch vụ cho khoản vay đáo hạn. Nếu là khách hàng cá nhân thì phải có cả vợ và chồng cùng ký vào bản hợp đồng. Nếu khách hàng là doanh nghiệp thì chỉ cần chủ doanh nghiệp và bên bảo lãnh cùng ký và đóng dấu.

Điều kiện, quy trình đáo hạn ngân hàng VIB nhanh chóng

Bước 3: Khách hàng đi nộp tiền tại ngân hàng VIB

Bước 4: Khách hàng thực hiện giao dịch đảm bảo theo quy định và đi công chứng

Bước 5: Khách hàng hoàn thiện nốt thủ tục đáo hạn tại ngân hàng VIB và chờ giải ngân.

Lãi suất khi vay đáo hạn tại ngân hàng VIB như thế nào?

Lãi suất khi đi vay đáo hạn tại ngân hàng VIB là điều mà khách hàng quan tâm hơn cả vì nó tác động chính vào tài chính của khách hàng. Với dịch vụ vay đáo hạn, mức lãi suất sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ, đã giao dịch nhiều lần hoặc khách hàng có khoản vay lớn thì sẽ được ngân hàng ưu tiên với mức phí thấp hơn.

Mức lãi suất khá cạnh tranh trong tất cả các trường hợp, dễ chấp nhận được và thường sẽ áp dụng cho vay ngắn ngày để phù hợp với khả năng thanh toán.

Vì mỗi khách hàng, mỗi thời điểm mà mức lãi suất đáo hạn ngân hàng VIB có sự khác nhau nên khi bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên ngân hàng để được tư vấn chính xác.

Trên đây là các thông tin liên quan đến dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng VIB 2020, nếu vẫn còn thắc mắc bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí.

>> Xem thêm: Lãi suất vay thế chấp ngân hàng VIB năm 2020

Bình luận về bài viết này