Ngân hàng Agribank có hỗ trợ vay vốn thế chấp?


Vay thế chấp là hình thức vay vốn mà khách hàng cần có tài sản thế chấp với ngân hàng. Hình thức vay vốn này ít rủi ro, thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh chóng, thời hạn vay vốn kéo dài. Để biết ngân hàng Agribank có hỗ trợ vay vốn thế chấp hay không và những ưu điểm khi vay vốn tại ngân hàng này là gì. Bạn đọc hay cùng tham khảo bài viết này.

Sơ lược về ngân hàng Agribank

Agribank có tên đầy đủ là ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam. Đây là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam tính theo tổng khối lượng tài sản. Ngân hàng cung cấp đến khách hàng nhiều dịch vụ vay vốn hấp dẫn, đa dạng.

Agribank hiện có trụ sở tại Hà Nội và có hàng ngàn chi nhánh, văn phòng giao dịch tại hầu khắp các thành phố, thị trấn trên cả nước. Đội ngũ nhân viên gần 50.000 đáp ứng được nhu cầu hỗ trợ và phục vụ khách hàng một cách tối đa nhất.

Các hình thức vay vốn tại ngân hàng Agribank

Là một ngân hàng lớn, Agribank ngày càng khẳng định được chất lượng và chỗ đứng của mình trên thị trường tài chính Việt. Ngân hàng cung cấp đến khách hàng nhiều dịch vụ vay vốn hấp dẫn như vay thế chấp, vay tín chấp, vay đáo hạn, vay trả góp. Bên cạnh đó các dịch vụ tài chính khác như gửi tiết kiệm, trợ cấp xã hội cũng là một điểm mạnh của ngân hàng này.

Lợi ích vay thế chấp tại ngân hàng Agribank

Chắc hẳn rằng, để đưa ra quyết định lựa chọn ngân hàng nào để vay vốn, khách hàng sẽ quan tâm đến những lợi ích mà gói vay cũng như ngân hàng mang lại. Với những khách hàng vay vốn thế chấp tại Agribank, những lợi ích khách hàng nhận được như sau:

  • Thủ tục vay vốn vô cùng đơn giản
  • Lãi suất vay thế chấp thấp, chỉ dao động từ 6-7%/năm
  • Khách hàng được hỗ trợ vốn vay lớn, từ 80%-100% giá trị của tài sản thế chấp
  • Thời hạn vay vốn kéo dài, từ 15 đến 20 năm tùy thuộc vào mục đích vay vốn của khách hàng
  • Xét duyệt hồ sơ vay vốn nhanh chóng, chỉ trong 5 ngày
  • Giải ngân vốn vay ngay sau khi kí hợp đồng

Bên cạnh đó, ngân hàng còn đưa ra nhiều khuyến mãi, hỗ trợ khách hàng vào nhiều dịp trong năm. Nhờ đó khách hàng không những được vay vốn với nhiều ưu đãi mà còn nhận được nhiều quà tặng, các gói hỗ trợ mà ngân hàng cung cấp.

Như vậy, có thể nói Agribank là một trong những cái tên đầu tiên bạn nên lưu tâm khi muốn vay vốn thế chấp. Để được tư vấn và hỗ trợ hoàn tất thủ tục vay vốn tại ngân hàng này, khách hàng hãy để lại thông tin để chúng tôi có thể hỗ trợ và tư vấn sớm nhất.

>>> Xem thêm: Vay tín chấp ngân hàng Agribank: Điều kiện & Thủ tục?

Bình luận về bài viết này