Những vật dụng trang trí phòng khách thêm lộng lẫy


Nội thất giúp phòng khách thêm thu hút

Ngoài những sản phẩm nội thất bắt buộc như đã kể trên, bạn có thể sử dụng thêm nhiều đồ nội thất khác để căn phòng khách thêm đầy đủ tiện nghi, thu hút mọi ánh nhìn.

Đèn phòng

Đèn trang trí không còn xa lạ với những không gian phòng khách sang trọng, hiện đại. Không chỉ giúp căn phòng thêm sáng, đèn còn là một vật dụng trang trí vô cùng tinh tế.

trang-tri-phong-khach-1

Thay vì lựa chọn các loại đèn sáng thông thường, bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng các dạng đèn chùm với thiết kế tinh xảo. Đèn có thể được làm bằng chất liệu thủy tinh hay pha lê, bằng đồng hay một số kim loại khác,… Mỗi chất liệu sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng và giá thành từ đó cũng có sự chênh lệch.

Thảm

Thảm là một sản phẩm nội thất quen thuộc nhưng không bắt buộc trong mỗi không gian phòng khách. Thảm được sử dụng cho những căn phòng có sofa để tăng sự nổi bật hoặc đơn giản để che đi những khuyết điểm trên bề mặt sàn, chống trơn trượt. Thảm có họa tiết đa dạng với các chất liệu như thảm lông, thảm sợi, thảm len, thảm olefin,….

Việc vệ sinh thảm không quá khó nhưng khá tốn thời gian cũng như công sức. Vì vậy nếu đến kỳ hạn vệ sinh bạn có thể đem thảm đến các cơ sở giặt là chuyên dụng hoặc liên hệ với các công ty dịch vụ vệ sinh để có thể dễ dàng làm sạch những chiếc thảm trong căn nhà.

Tranh, ảnh trang trí

Nhiều gia đình lựa chọn treo những bức ảnh gia đình ở phòng khách, nhiều gia đình lại sử dụng những bức tranh phong cảnh treo tường làm căn phòng thêm hài hòa, sinh động hơn.

trang-tri-phong-khach-3

Sử dụng tranh, ảnh như nội thất trang trí phòng khách không bắt buộc nhưng phần nào giúp căn phòng khách những căn nhà ống trông đẹp mắt và nổi bật. Bạn cũng có thể để chậu hoa nhỏ, cây cảnh trong phòng khách để không gian thêm xanh và dễ chịu.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách thiết kế phòng khách có bàn thờ giúp rước tài lộc vào nhà

Những lưu ý khi chọn nội thất phòng khách nhà ống

  • Lựa chọn những sản phẩm có diện tích vừa phải, phù hợp với không gian của phòng khách. Nếu phòng khách rộng, bạn có thể sử dụng ghế sofa, tủ tivi, tủ trang trí,…. Ngược lại nếu diện tích phòng khách hạn hẹp, hãy sử dụng những sản phẩm nội thất có thể gấp gọn hoặc có nhiều công năng như ghế gấp, kệ tivi,…
  • Màu nội thất theo đúng tông màu chủ đạo của căn nhà: Ngay từ khi lên ý tưởng thiết kế, bạn cần xác định màu chủ đạo cho căn nhà và nội thất trong mọi căn phòng cũng nên theo sát bảng màu đó. Như vậy căn phòng trông sẽ thật hài hòa.
  • Sắp xếp nội thất sao cho phù hợp với không gian: Có những yêu cầu bắt buộc khi sắp xếp nội thất phòng khách như không kê bàn ghế ngay sát cửa, tivi nên để tại khu vực dễ quan sát, cần có ít nhất một lối đi từ cửa dẫn vào phòng khách và các khu vực phòng khác,….
  • Trang trí thêm tranh, ảnh, cây cảnh để phòng khách thêm sinh động, tạo không gian thoải mái, thư giãn cho mọi thành viên.
  • Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm nội thất với chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường, dễ dàng vệ sinh.

Trên đây là tổng hợp những nội thất cho căn phòng khách nhà ống mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm tương tự hay cần tư vấn nội thất cho căn nhà của mình, đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách chọn hoa trang trí phòng khách đẹp

Bình luận về bài viết này