Ngân hàng đẩy mạnh cho vay mua xe trả góp dịp cuối năm


Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) , trong tháng 10/2015, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 22.368 xe, tăng 5% so với tháng 9 và tăng tới 50% so với cùng kỳ năm 2014.

nhu-cau-mua-xe-tra-gop-tang-manh-dip-cuoi-nam

Nhu cầu mua xe trả góp của người dân tăng mạnh dịp cuối năm

Nắm bắt nhu cầu mua xe trả góp tăng mạnh trong giai đoạn cuối năm, thời gian qua hàng loạt ngân hàng cùng đưa ra nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng với lãi suất ưu đãi. Ví dụ như, Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank), hiện đang cung cấp sản phẩm cho vay mua xe với lãi suất chỉ từ 6,6%/năm, cho vay tới 80% nhu cầu vốn vay, thời gian cho vay dài lên tới 84 tháng.

Qua các số liệu trên cho thấy nhu cầu sở hữu xe ô tô của người dân ngày càng cao, đặc biệt là vào dịp cuối năm. Nhiều người có nhu cầu mua xe để phục vụ sản xuất kinh doanh cuối năm, để đi lại, du lịch dịp Tết Nguyên Đán, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ khả năng thanh toán ngay một khoản tiền lớn để mua xe, do đó việc mua xe trả góp qua ngân hàng là lựa chọn của nhiều người.

Sản phẩm “Cho vay mua ôtô – SeACar” của SeABank cho phép khách hàng vay tối đa 95% giá trị xe mua, thời hạn vay lên tới 120 tháng cùng lãi suất vay cực ưu đãi. Trong thời gian ưu đãi từ 28/10 – 30/11/2015, khách hàng vay mua xe ô tô SeABank sẽ được giảm tới 25% phí bảo hiểm vật chất xe ô tô của Công ty Bảo hiểm PVI .

Từ nay đến hết 31/12/2015, khách hàng có nhu cầu mua xe trả góp tại BacA Bank sẽ được hưởng cùng lúc tới 3 ưu đãi: Lãi suất chỉ 7%/năm áp dụng trong 3 tháng đầu của kỳ vay, khách hàng được hỗ trợ chi phí mua bảo hiểm thân vỏ xe với tổng giá trị lên đến 10 triệu đồng, ngoài ra khách hàng còn được nhận nhiều phụ kiện giá trị như camera hành trình hay đèn cứu hộ…

Theo lãnh đạo một ngân hàng thương mại, bên cạnh nhu cầu mua xe của người dân thường tăng cao vào giai đoạn cuối năm thì các chương trình ưu đãi vay từ ngân hàng với mức lãi suất cho vay mua ô tô trả góp hiện nay đã ở mức khá thấp cũng là yếu tố kích thích khách hàng mua xe.

=> Xem thêm các chương trình ưu đãi vay mua xe trả góp Tại Đây

Bình luận về bài viết này